Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2023

Cảm biến áp suất Ashcroft

 



Tìm bộ chuyển đổi áp suất hoặc bộ truyền áp suất Ashcroft ® tối ưu cho ứng dụng của bạn bằng cách sử dụng các tùy chọn lọc được cung cấp.

Cảm biến áp suất Ashcroft ® , bộ chuyển đổi áp suất và bộ truyền áp suất được thiết kế để đáp ứng nhu cầu lắp đặt khắc nghiệt đối với nhiệt độ thấp hoặc cao, sốc và rung cao. Cảm biến áp suất của chúng tôi bao gồm nhiều lựa chọn mô hình cho HVAC/R, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, xe địa hình, thủy lực và khí nén và ngành công nghiệp bán dẫn. Họ cùng nhau đo phạm vi từ 0-0,01 in. H 2 O đến 72.000 psi và độ chính xác từ ± 0,25% đến ± 2,00% nhịp. Một lựa chọn các đầu cuối điện, kết nối quy trình và đầu ra tương tự cung cấp sự phù hợp tùy chỉnh cho hầu hết mọi ứng dụng.

Bộ chuyển đổi áp suất OEM S1

Bộ chuyển đổi áp suất Ashcroft® S1 OEM kết hợp công nghệ Cảm biến áp suất Ashcroft CVD đã được chứng minh của Ashcroft để cung cấp một bộ chuyển đổi hiệu quả về chi phí mang lại hiệu suất vượt trội. S1 là.

Ashcroft bao gồm: công tắc áp suất Ashcroft, cảm biến áp suất việt nam, đại lý Ashcroft việt nam, nhiệt kế Ashcroft, cảm biến nhiệt độ Ashcroft, bộ chuyển đổi áp suất Ashcroft việt nam, Đồng hồ đo áp suất Ashcroft việt nam, Ashcroft sensor, Ashcroft transducer, Ashcroft pressure Gauges,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng.

Cảm biến áp suất Ashcroft E2G – Bộ chuyển đổi áp suất công nghiệp chung

Bộ chuyển đổi áp suất công nghiệp nói chung Ashcroft® E2G là lựa chọn tối ưu khi cần một bộ chuyển đổi áp suất chắc chắn, chính xác và có thể lặp lại. Được thiết kế cho một phạm vi rộng...

Đầu dò áp suất G2

Bộ chuyển đổi áp suất Ashcroft® G2 kết hợp hiệu suất với giá trị để đáp ứng các yêu cầu của nhà sản xuất thiết bị gốc. Cảm biến áp suất màng mỏng polysilicon đã được chứng minh tại hiện trường cung cấp...

Bộ chuyển đổi áp suất chống cháy nổ E2X & E2F

Bộ chuyển đổi áp suất Ashcroft® E2X và E2F đáp ứng một loạt các yêu cầu về cảm biến áp suất khi cần có sự chấp thuận về nguy hiểm cháy nổ hoặc cháy nổ. Sử dụng Ashcroft...

đại lý Ashcroft việt nam, nhiệt kế Ashcroft.

Bộ chuyển đổi áp suất an toàn nội tại E2S

Cảm biến áp suất Ashcroft E2S đáp ứng nhiều yêu cầu về cảm biến áp suất khi cần có các phê duyệt nguy hiểm về bản chất an toàn hoặc không gây cháy nổ. Sử dụng CVD đã được chứng minh của Ashcroft...

Máy phát áp suất chống cháy nổ/cháy nổ A2X

Bộ truyền áp suất Ashcroft® A2X đáp ứng nhiều yêu cầu về cảm biến áp suất khi cần xếp hạng vị trí nguy hiểm chống cháy nổ hoặc cháy nổ. Ashcroft đã được chứng minh.

Để biết thêm thông tin về công tắc áp suất Ashcroft, Cảm biến áp suất Ashcroft, đại lý Ashcroft việt nam, nhiệt kế Ashcroft, cảm biến nhiệt độ Ashcroft, bộ chuyển đổi áp suất Ashcroft việt nam, Đồng hồ đo áp suất Ashcroft việt nam, Ashcroft sensor, Ashcroft transducer, Ashcroft pressure Gauges, Đồng hồ đo áp suất Ashcroft,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét