Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

Bộ chuyển đổi HEIDENHAIN

 



Bộ chuyển đổi tín hiệu từ HEIDENHAIN cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt các giao diện tín hiệu của bộ mã hóa theo các yêu cầu của ứng dụng của bạn. Đối với một số ứng dụng, các tín hiệu bổ sung, chẳng hạn như từ cảm biến nhiệt độ, được xử lý và chuyển tiếp đến các thiết bị điện tử tiếp theo.

Thích ứng với giao diện

Bộ chuyển đổi HEIDENHAIN điều chỉnh tín hiệu bộ mã hóa cho giao diện, do đó tăng khả năng tương thích với các thiết bị điện tử tiếp theo. Để linh hoạt hơn trong ứng dụng, các tín hiệu có thể được nội suy và có thể chọn các thiết kế khác nhau (ví dụ: vỏ, đầu nối, đường ray mũ trên cùng hoặc phiên bản tích hợp).

HEIDENHAIN bao gồm: bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, bộ mã hóa góc HEIDENHAIN việt nam, bộ mã hóa vòng quay HEIDENHAIN việt nam, đại lý HEIDENHAIN việt nam, đầu dò HEIDENHAIN việt nam, bộ chuyển đổi HEIDENHAIN việt nam, Linear encoders HEIDENHAIN, Angle encoders HEIDENHAIN, Rotary encoders HEIDENHAIN, CNC controls HEIDENHAIN, Digital Shop Floor HEIDENHAIN, Touch probes and vision systems HEIDENHAIN, Signal converters HEIDENHAIN, Digital readouts HEIDENHAIN, Length gauges HEIDENHAIN, Inspection and testing devices HEIDENHAIN…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.

Bộ chuyển đổi HEIDENHAIN là thiết bị điện tử đánh giá cho phép kết nối bộ mã hóa với các ứng dụng có sự hỗ trợ của máy tính yêu cầu phép đo nhanh và độ phân giải tín hiệu cao. Các ứng dụng này bao gồm các trạm kiểm tra, đồ đạc đa thước đo và thu thập dữ liệu di động để hiệu chuẩn máy.

Đo góc với độ chính xác cao hơn

Hưởng lợi từ tính toán vị trí thời gian thực dựa trên hai đầu quét từ bộ mã hóa HEIDENHAIN quay mà không có tác động tiêu cực đến vòng điều khiển. EIB 1500 có thể bù cho các lỗi như độ đảo trục hoặc việc lắp đặt tỷ lệ lệch tâm của bộ mã hóa góc mô-đun.

đại lý HEIDENHAIN việt nam.

Đo nhiệt độ động cơ truyền động trực tiếp

Bộ chuyển đổi HEIDENHAIN giám sát cả ba cuộn dây để đạt được hiệu quả chi phí cao hơn và bảo vệ quá tải cho động cơ truyền động trực tiếp. Tối ưu hóa phép đo nhiệt độ từ tối đa ba cảm biến nhiệt độ và bù cho hành vi định thời gian đo nhiệt độ trong động cơ truyền động trực tiếp ETEL.

Máy tính hỗ trợ đo lường.

Để biết thêm thông tin bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, Bộ mã hóa HEIDENHAIN, bộ mã hóa góc HEIDENHAIN việt nam, bộ mã hóa vòng quay HEIDENHAIN việt nam, Bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, đại lý HEIDENHAIN việt nam, đầu dò HEIDENHAIN việt nam, bộ chuyển đổi HEIDENHAIN việt nam, Linear encoders HEIDENHAIN, Angle encoders HEIDENHAIN, Rotary encoders HEIDENHAIN, Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN, CNC controls HEIDENHAIN, Digital Shop Floor HEIDENHAIN, Touch probes and vision systems HEIDENHAIN, Signal converters HEIDENHAIN, Bộ chuyển đổi HEIDENHAIN, Digital readouts HEIDENHAIN, Length gauges HEIDENHAIN, Inspection and testing devices HEIDENHAIN…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét