Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN

 



HEIDENHAIN cung cấp các đầu dò cảm ứng đa năng, độ chính xác cao cho máy công cụ, cho phép đo chính xác công cụ, đo cạnh trên các bộ phận, v.v. Các công nghệ đã được chứng minh, chẳng hạn như cảm biến quang học không mài mòn, bảo vệ chống va chạm và quạt thổi làm sạch tích hợp, làm cho các đầu dò cảm ứng này trở thành tài sản đáng tin cậy để đo công cụ và bộ phận. Các hệ thống tầm nhìn từ HEIDENHAIN cũng có thể được triển khai thuận tiện để giám sát các công cụ nhằm mang lại độ tin cậy cao hơn nữa cho quy trình.

Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN làm chủ độ chính xác về kích thước của phôi một cách nhanh chóng và đáng tin cậy: Đầu dò cảm ứng phôi của HEIDENHAIN cho phép chức năng thiết lập, đo lường và kiểm tra trực tiếp bên trong máy công cụ. Khi bút cảm ứng bị lệch khi tiếp xúc với bề mặt phôi, tín hiệu chuyển đổi sẽ được gửi đến bộ điều khiển thông qua truyền dẫn cáp, radio hoặc hồng ngoại, tùy thuộc vào kiểu máy.

HEIDENHAIN bao gồm: bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, bộ mã hóa góc HEIDENHAIN việt nam, bộ mã hóa vòng quay HEIDENHAIN việt nam, đại lý HEIDENHAIN việt nam, đầu dò HEIDENHAIN việt nam, bộ chuyển đổi HEIDENHAIN việt nam, Linear encoders HEIDENHAIN, Angle encoders HEIDENHAIN, Rotary encoders HEIDENHAIN, CNC controls HEIDENHAIN, Digital Shop Floor HEIDENHAIN, Touch probes and vision systems HEIDENHAIN, Signal converters HEIDENHAIN, Digital readouts HEIDENHAIN, Length gauges HEIDENHAIN, Inspection and testing devices HEIDENHAIN…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng.

Công cụ cảm ứng thăm dò

Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN cho phép bạn đo các công cụ của mình một cách hiệu quả và đáng tin cậy. Đo lường công cụ làm giảm phế liệu, giảm thiểu việc làm lại và cắt giảm thời gian nhàn rỗi đồng thời nâng cao độ chính xác gia công.

đại lý HEIDENHAIN việt nam.

hệ thống tầm nhìn

Hệ thống quan sát Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN cho phép bạn giám sát các dụng cụ bị gãy và mòn trong quá trình gia công. Có thể kiểm tra từng răng riêng lẻ hoặc toàn bộ dụng cụ để phát hiện nhanh các dụng cụ bị hư hỏng và mòn.

Để biết thêm thông tin bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, Bộ mã hóa HEIDENHAIN, bộ mã hóa góc HEIDENHAIN việt nam, bộ mã hóa vòng quay HEIDENHAIN việt nam, Bộ mã hóa tuyến tính HEIDENHAIN, đại lý HEIDENHAIN việt nam, đầu dò HEIDENHAIN việt nam, bộ chuyển đổi HEIDENHAIN việt nam, Linear encoders HEIDENHAIN, Angle encoders HEIDENHAIN, Rotary encoders HEIDENHAIN, Đầu dò cảm ứng HEIDENHAIN, CNC controls HEIDENHAIN, Digital Shop Floor HEIDENHAIN, Touch probes and vision systems HEIDENHAIN, Signal converters HEIDENHAIN, Digital readouts HEIDENHAIN, Length gauges HEIDENHAIN, Inspection and testing devices HEIDENHAIN…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét