Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Bộ truyền động thủy lực Bettis

 



Nhiều thập kỷ đổi mới và công nghệ truyền động đã được chứng minh tại hiện trường

Emerson cung cấp danh mục đầu tư tự động hóa van dẫn đầu thị trường cho những thách thức khó khăn nhất về tự động hóa, an toàn và năng suất của điều khiển lưu lượng. Các công nghệ truyền động an toàn, đáng tin cậy và đã được chứng minh tại hiện trường cho các bộ truyền động khí nén, thủy lực và điện cũng như hộp số phù hợp với nhiều loại ứng dụng và thông số kỹ thuật.

Bộ truyền động thủy lực Bettis, Thiết bị truyền động van thủy lực Bettis BHH Series (Sản phẩm đã ngừng sản xuất)

Sê-ri Bettis BHH là thiết bị truyền động van xoắn ốc thủy lực. Loạt bài này đã bị ngưng.

Thiết bị truyền động van thủy lực sê-ri Bettis BHH đã ngừng sản xuất. Vui lòng xem tài liệu sản phẩm để biết các tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Bettis bao gồm: bộ truyền động khí nén Bettis, bộ truyền động thủy lực Bettis việt nam, đại lý Bettis việt nam, Bettis pneumatic actuator, Bettis hydraulic actuator, van Bettis việt nam, công tắc Bettis việt nam,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Hệ thống ngắt khẩn cấp thủy lực Bettis PressureGuard

Hệ thống tắt khẩn cấp thủy lực này có thể thực hiện tắt van có hoặc không có nguồn điện. Nó là một hệ thống ESD thủy lực khép kín được thiết kế để cung cấp khả năng đóng van đáng tin cậy trên các đầu giếng sản xuất.

Thích ứng để sử dụng với các hệ thống SCADA

Bộ truyền động thủy lực Bettis ung cấp khả năng vận hành van đáng tin cậy khi nguồn điện bên ngoài không phụ thuộc hoặc không khả dụng

Thích ứng với van vận hành một phần tư hoặc tuyến tính

Thiết kế mô-đun để bảo trì dễ dàng

Chứng nhận Sản phẩm này chỉ nhằm mục đích sử dụng trong các cơ sở lắp đặt cố định quy mô lớn không nằm trong phạm vi của Chỉ thị 2011/65/EU về việc hạn chế sử dụng một số chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử (RoHS 2).

đại lý Bettis việt nam.

Loại điều khiển Bật/tắt

Loại vanBall, Butterfly, Plug, Triple Offset

Bộ điều khiển điện-thủy lực tiêu chuẩn Bettis (EHO) là một bộ truyền động điện-thủy lực độc lập được thiết kế để khởi động các van quay một phần tư. Nó được thiết kế để cung cấp khả năng truyền động không an toàn cho các van Tắt khẩn cấp (ESD). Bettis Standard EHO cung cấp giải pháp thiết bị truyền động ESD trực tiếp, đơn giản, đáng tin cậy

Bộ truyền động thủy lực Bettis thông minh Bettis (EHO) là một thiết bị truyền động điện-thủy lực độc lập được thiết kế để khởi động các van quay một phần tư. Nó được thiết kế để cung cấp khả năng truyền động không an toàn cho các van Tắt khẩn cấp (ESD). Bettis Smart EHO có khả năng chẩn đoán nâng cao và có thể được kết nối với DCMlink để giám sát từ xa.

Để biết thêm thông tin về bộ truyền động khí nén Bettis, bộ truyền động thủy lực Bettis việt nam, đại lý Bettis việt nam, Bettis pneumatic actuator, Bettis hydraulic actuator, van Bettis việt nam, công tắc Bettis việt nam, bộ truyền động thủy lực Bettis,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét